Savills ứng dụng quản lý bất động sản SPMS tại các dự án nhà ở

Đăng ngày 30/05/2019 18:36:59

Savills vừa xây dựng và triển khai ứng dụng quản lý bất động sản Savills Property Management Solution (SPMS) tại các dự án nhà ở thuộc quyền quản lý từ năm 2019.

Savills hiện là thương hiệu quản lý bất động sản lớn nhất Việt Nam với quy mô danh mục khoảng 5 triệu m2 bất động sản, đến từ hơn 90 dự án thương mại và nhà ở, trong đó có hơn 40.000 căn hộ.

Savills Việt Nam đã đưa ra sáng kiến ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý và vận hành dự án

Trong bối cảnh danh mục quản lý ngày càng mở rộng, phương thức quản lý truyền thống ngày càng hé lộ nhiều bất cập, hạn chế hiệu quả công việc quản lý và vận hành dự án của ban quản lý tòa nhà, ban quản trị, chủ đầu tư, cư dân và khách thuê.

Bà Trần Minh Ái - Giám đốc Quản lý Bất động sản Savills TP.HCM chia sẻ: “Quản lý theo phương thức truyền thống đồng nghĩa với việc trao đổi thông tin giữa các bên thông qua thông báo, tờ rơi, gặp mặt trực tiếp hoặc gọi điện thoại đến hotline. Với số lượng căn hộ thuộc quản lý lên đến 40.000 căn, phương thức này bộc lộ nhiều điểm thiếu hiệu quả về thời gian, nguồn lực, và có nguy cơ gây ảnh hưởng đến tiêu chuẩn dịch vụ quản lý vận hành của Savills Việt Nam. Để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng nhanh chóng, chính xác và minh bạch, vượt trên yêu cầu ngày càng cao của chủ đầu tư và cư dân, Savills Việt Nam đã đưa ra sáng kiến ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý và vận hành dự án - ứng dụng quản lý bất động sản SPMS.”

Ứng dụng SPMS là nền tảng công nghệ giúp thông tin liên lạc trực tiếp giữa ban quản lý, ban quản trị, chủ đầu tư và cư dân trong chu trình quản lý bất động sản. Ứng dụng SPMS mang tới cho người sử dụng sự phản hồi ngay lập tức đối với những yêu cầu cá nhân qua một hệ thống tự động. Là một kênh liên lạc rõ ràng giữa cư dân và ban quản lý dự án, SPMS có các tính năng cho phép người dùng thanh toán hóa đơn và đặt lịch sử dụng những dịch vụ tiện ích trong dự án chỉ với một vài bước đơn giản.

Giải thích rõ hơn về các tính năng của SPMS, bà Trần Minh Ái cho biết, thay vì phải gặp mặt trực tiếp hoặc liên hệ qua điện thoại với ban quản lý để yêu cầu sửa chữa, đặt lịch sử dụng tiện ích trong dự án hoặc thanh toán các chi phí liên quan, cư dân có thể nhanh chóng thao tác đơn giản trên ứng dụng SPMS trên điện thoại.

Thay vì ghi nhận và lưu những thông tin này thủ công, ban quản lý có thể làm điều này trên hệ thống lưu trữ của SPMS và điều phối nhân sự một cách hiệu quả, giảm thiểu lỗi từ con người.

Thay vì truyền tải những thông báo tới cư dân qua bảng tin hay liên lạc trực tiếp, ban quản lý hay chủ đầu tư có thể gửi thông báo qua hệ thống SPMS, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Không những vậy SPMS còn lưu trữ lịch sử thông tin của tất cả các dự án; qua đó tất cả thông tin trao đổi giữa các bên ban quản lý, ban quản trị, chủ đầu tư và cư dân đều minh bạch rõ ràng, tránh những hiểu lầm tranh chấp không đáng có.

“Tất cả báo cáo kỹ thuật và phản hồi về chất lượng dịch vụ được cư dân gửi đến hệ thống cũng sẽ được lưu giữ và là cơ sở để ban quản lý và chủ đầu tư cải thiện hoạt động quản lý và vận hành dự án theo thời gian” – bà Ái khẳng định.

LINH NHI

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Hotline: 0984 777 107

Email: batdongsan@dddn.com.vn

Bình luận

Bạn còn 500/500 ký tự